วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

Sbobet gclub ตามติดข่าว เปิดใจ โค้ช หนุ่ย กับsbobet ข่าวฟุตบอลไทย



ประเด็นเด็ดประจำสัปดาห์กับ Sbobet gclub ว่าด่วยเรื่องเปิดใจ โค้ชหนุ่ย หลังจากที่เมื่อวานทางสมาคมฟุตบอลฯ ได้มีการแต่งตั้ง “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และประเด็นที่ทาง sbobet ข่าวฟุตบอลไทย จะนำมาพูดถึงก็คือ การที่ “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล ออกมาเผยผ่านสื่อ ถึงเรื่องการที่ เขาได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

sbobet gclub กับคำกล่าวของ “โค้ชหนุ่ย” ซึ่งโค้ชหนุ่ย กล่าวว่า เราก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว มันเหมือนกับว่าพวกเขาได้คิดอะไรต่างๆไว้แล้ว และถ้าถามความรู้สึก มักก็บอกได้แค่ว่าเสียความรู้สึก และเราไม่คิดว่าทัวร์นาเมนท์แบบนี้จะเป็นการตัดสินการเปลี่ยนแปลง เราไม่ได้สนใจเรื่องกระแสอยู่แล้ว เพราะเราทำงานเรารู้ดีว่าเราทำอะไร แต่การเปลี่ยนแปลงมันอาจจะเกิดจากตามกระแส และคนที่มีอำนาจก็ไม่สามารถที่จะสู้กับกระแสได้ และหาทางออกเพื่อลดกระแส โดยไม่ได้คิดถึงความรู้สึกของคนทำงาน” ซึ่งตามหลักของการทำงานนั้น มันน่าจะมีการชี้แจงกันก่อนว่า มีเป้าหมายอะไร ต้องการอะไร และในการแข่งขันในครั้งนี้ ท่าพลาดจะได้รับการพิจารณาอย่างไร และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดใจของโค้ชหนุ่ยถึงเรื่องการลาออก

sbobet gclub กับการเปิดใจของโค้ชหนุ่ย เมื่อสุดท้ายแล้วโค้ชหนุ่ย “เฉลิมวุฒิ สง่าพล” ก็ต้องออกจากตำแหน่ง และเขายังกล่าวว่ามันเป็นเรื่องที่เขาเสียใจ ซึงมันยังไม่ถึงจุดที่เราต้องการ ในการไปแข่งขันครั้งนั้น ความพร้อมในการเตรียมตัวของเราก็ไม่มี เราไปแข่งเพราะความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และเราไปแบบแข่งเลย และคิดแค่ว่าจะเอาข้อบกพร่องที่รับมาแก้ไข่ และจำนำไปใช้กับทีมซึ่งเราได้รวมตัวกันแค่ครั้งเดียวมันก็ต้องมีข้อผิดพลาดและนี่ก็คือการเปิดใจของโค้ชหนุ่ย ที่ทางsbobet ข่าวฟุตบอลไทย ได้นำมาเป็นประเด็นเด็ดประจำสัปดาห์ และเมื่อต้องการเข้ามาใช้บริการ sbober gclub นั้นท่านสามารถเข้ามาใช้บริการได้ที่ sbober168

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น