วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2559

sbobetดูบอลสด กับบทสัมภาษณ์ของนายทวารซาอุ



sbobetดูบอลสด กับประเด็นเด็ดประจำสัปดาห์ซึ่งในสัปดาห์นี้ ทาง sbobet ข่าวฟุตบอลไทยได้ ยิบยกประเด็นการให้สัมภาษณ์ของผู้รักษาประตูทีมชาติซาอุดิอาระเบีย วาลีด อับดุลลาห์ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นของซาอุ อย่างเอลดร้า ถึงรายการฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโวเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่นัดแรกนั้นซาอุจะเจอกับไทยและทาง sbobetดูบอลสด จะนำท่านให้ท่านได้ทราบถึงคำกล่าวของ วาลีด อับดุลลาห์ นายทวารของทีมชาติซาอุดิอาระเบีย

sbobetดูบอลสด กับบทสัมภาษณ์ของ วาลีด อับดุลลาห์ ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวออกมาว่าเขามีความมั่นใจมากในนัดแรกที่จะเจอกับทีมชาติไทย ซึ่งประเด็ดของเขาที่ ทาง sbobet ข่าวฟุตบอลไทยจะนำมากล่าวต่อจากนี้ก็คือ ประโยคที่ วาลีด อับดุลลาห์ ในนัดแรกที่เจอกับทีมชาติไทย นั้น ซาอุดิอาระเบีย ของเขาจะสามารถคว้า 3แต้มแรกได้เพราะทีมชาติไทยคือทีมที่ง่ายที่สุดในกลุ่ม และเกมแรกคงจะเป็นเกมที่ง่ายที่สุดหากเทียบกับทีมอื่นๆ และมันไม่จำเป็นต้องลุ้นเพราะทีมซาอุดิอาระเบียของเราจะเก็บ 3 คะแนนที่ ริยาด แบบ แบ เบอร์ใ นนัดแรก ซึ่งทำไม่นะเหรอ ...ผมมั่นใจมาก เรามาอยู่ในจุดนี้ มันช่างวิเศษจริงๆ ทีมของเราสมบูรณ์มากๆ แม้ว่าเราทุกคนจะรู้กันดีว่าต้องโฟกัสในทุกๆเกม และไปทีละนัดๆแต่กับไทยผมค่อนข้างมั่นใจเลยล่ะว่าเราไม่น่าพลาด"

และนี่ก็เป็นหนึ่งในบทสัมภาษณ์ของ วาลีด อับดุลลาห์ ที่ทาง sbobetดูบอลสดได้นำมาให้ท่านได้เข้าใจและยังมีอีกหนึ่งคำกล่าวของ วาลีด อับดุลลาห์ ที่กล่าวถึงฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ทาง sbobet ข่าวฟุตบอลไทย ได้นำมาให้ท่านได้ทราบก็คือ วาลีด อย่างที่ใครๆก็รู้ .ทีมฟุตบอลของเรามีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน แถมยังเคยได้ลงเล่นในรอบสุดท้ายมาเเล้วถึง 4หน เมื่อปี 1994, 1998, 2002, 2006 นี่อาจจะเป็นอีกครั้งและเป็นหนที่5 ที่เราจะได้เข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ผมเชื่อมั่นในโค้ชและเพื่อนๆ สำหรับผมนะ..เกมที่ยากของกลุ่มนี้คงเป็นในเดือนหน้ากับออสเตรเลียมากกว่าและนี่ก็คือประเด็นร้อนที่ทาง sbobet ดูบอลดสได้นำมาให้ท่านได้ตามติดกระแสข่าวร้อนประจำสัปดาห์ เข้ามาดูบอลสด ผลบอลสดได้ที่ sbobet168 เว็บคาสิโนออนไลน์และ สามารถติดตามประเด็นเด็ดประจำสัปดาห์ได้ที่ sbobet ข่าวฟุตบอลไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น