วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2559

กระหึ่มทั่วโลก! สุพรรณบุรีจับมือดอร์ทมุนด์ เซ็นสัญญาความมือเป็นพันธมิตรลูกหนัง




sbo thai องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรีและบริษัท สุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ จำกัด ร่วมกับสโมสรดอร์ทมุนด์ ทีมดังของเยอรมัน ได้มีการแถลงข่าวที่ สนาม ซิกนัล อิดูนา พาร์ค สนามของสโมสร ในการเซ็นสัญญาร่วมมือในการสร้างอะคาเดมี่ของเด็กไทยเพื่อผลิตนักเตะคุณภาพของไทยส่งออกสู่ลีกชั้นนำของโลกภายใต้โครงการ “สุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ "ศูนย์ฝึกลูกหนังระดับเยาวชนครบวงจรแห่งแรกของเมืองไทย"

sbo thai โดยโครงการนี้จะมีการเปิดรับสมัครและคัดเลือกเยาวชนจากทั่วประเทศ โดยการหานักเตะที่ดีที่สุด 11 คนและตัวสำรองอีก 7 คน และจะมีนักเตะตัวจริงของทีมชาติไทยและโค้ชอาวุโสระดับเอ ไลเซนส์มาร่วมฝึกอบรมให้แก่นักเตะในโครงการ เพื่อต่อยอดสู่การป้อนนักเตะในโครงการสู่การเป็นนักเตะอาชีพลงเล่นในลีกประเทศไทยและต่างแดน

ซึ่งนักเตะในโครงการทั้งหมด จะได้เดินทางไปแข่งขันกับทีมเยาวชนของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ประเทศเยอรมนี โดยมีแมวมองจากสโมสรชั้นนำทั่วทุกมุมโลกเดินทางมาร่วมชมฝีเท้า เพื่อโอกาสในการเซ็นสัญญาเข้าสังกัด พร้อมกันนี้จะมีการทำรายการทีวี ที่จะติดตามเฟ้นหาสุดยอดนักเตะจากทั่วประเทศเข้าสู่โครงการนี้ที่ร่วมมือกับสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยโครงการจะเริ่มเริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2016 เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น