วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ไม่มีวันลืม! เมสซี่เจ ร่วมรำลึก คิงส์คัพคือรายการเปิดทางตนสู่ทีมชาติไทยชุดใหญ่




sbobet sport ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับฟุตบอลรายการชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพครั้งที่ 44 ที่จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 3-5 มิถุนายน 2559 ที่จะมาถึงนี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งมี 4 ชาติเข้าร่วมการแข่งขันดังนี้ 1.ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ) 2.ทีมชาติซีเรีย 3.ทีมชาติจอน์แดน และ 4.ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งทั้งหมด 4 ทีมเป็นทีมชุดใหญ่หมด และทางฟีฟ่าก็รับรองเป็นการแข่งขันระดับ A แมตซ์

sbobet sport ซึ่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพของทีมชาติไทย ที่มีรายชื่อของทีมชาติไทยที่จะลงทำการแข่งขันด้วยครั้งนี้ ได้ย้อนความหลังถึงรายการคิงส์คัพ ซึ่งเป็นรายการแรกที่เจ้าตัวลงสนามในฐานะทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรก ซึ่งเกิดขึ้นในศึกคิงส์คัพ เมื่อปี 2012 ภายใต้การคุมทีมของ วีนฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมัน จนกระทั่งล่าสุดเขาก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญพาทีมลุ้นแชมป์รายการดังกล่าวอยู่ในขณะนี้

“ผมยังจำได้ดีเลยครับ เล่นที่สนามนี้เลยที่ราชมังคลากีฬาสถาน ต้องขอบคุณวินนี่ ที่ให้โอกาสผม แล้วส่งลงเล่นกับเกาหลีใต้ชุดโอลิมปิคด้วยประมาณ 5-10 นาที ที่เราแพ้ 3-1 ความรู้สึกตอนนั้นผมและครอบครัวภูมิใจมากเพราะเราอายุแค่ 19 ปีได้ติดชุดใหญ่แล้วจากนั้นก็มาติดซูซูกิคัพปลายปีด้วย เหมือนฝันที่เป็นจริงเลยครับ ผมเล่นคิงส์คัพครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แชมป์นี้ผมยังไม่เคยได้แล้วเหมือนเป็นถ้วยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวด้วย ซึ่งผมอยากได้มาครอบครองมากๆ จะได้เป็นเกียรติประวัติที่ยิ่งใหญ่ของผมและครอบครัว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น